หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Đội nhóm 6 Mage dồn damage cực khủng

Nếu bạn có nhu cầu khám phá đội hình hay nhất Meta hiện giờ thì đừng bỏ lỡ đội nhóm 6 Mage. Nguyên Nhân là vì sao?

Thứ nhất, đấy là đội hình có sức sát thương cực khủng. khả năng gây sát thương của các tướng chỉ trong bộ Mega này có khả năng khiến bất kỳ địch nào thì cũng cần phải nằm bẹp bên dưới chân của bọn họ. không thể ngoa khi nói các bạn sẽ tàn sát khắp map đâu.

Thứ hai, đấy là một đội hình có tính cơ động cao. Tính cơ động cao bộc lộ ở việc chúng ta có thể áp dụng rất nhiều giải pháp chiến đấu khác nhau cũng giống bạn dạng thân đội nhóm Mega không có bất cứ công thức cố định nào để cài đặt tướng cả. dựa vào các điểm đó mà gamer rất có thể thóa sức sáng tạo của chính mình.

Hãy và mày mò team này ngay hiện nay nhé!

Tóm tắt nhóm hình:

Và việc nhận thêm Zeus trong đội hình, Mage đã mạnh nay còn mạnh hơn. Mage hiện đang là đội hình new meta cùng khả năng dồn sát thương và khả năng phối hợp kết quả cùng những tướng.

Nội tại: giảm 30 kháng phép cùng 30 Mage và 60 so với 6 Mage.

Điểm nổi trội và nhược điểm của team 6 Mage:

Điểm mạnh:

- Khi có đầy đủ các tướng về cuối ải, với lượng sát thương AOE khủng khiếp, đội nhóm Mage tiện lợi clear của đội nhóm đối phương trong giây lát.

- đội hình linh hoạt thuận tiện dựa trên với Nage, Human, Rồng, Elemental,...
Đội hình Mage có sức sát thương cực khủng
Đội hình Mage có sức sát thương cực khủng
Điểm yếu:

- Đầu trò chơi cực kỳ yếu ớt

- Giữa trò chơi chỉ phụ thuộc con số sát thương của Razor (bị tương khắc và chế ngự bởi Doom)

- Máu giấy, dễ hẹo khi chạm mặt trinh sát, Knight và Naga.

Lối chơi đội nhóm 6 Mage:

Lối chơi đầu trận:

Xây dựng một dàn tank đầu trận là điều kiện tiên quyết để đội hình có khả năng sinh tồn ở đầu game: Orc với Warrior có khả năng kết hợp cùng Mage ở giữa ải. đặc biệt nên download SF với Razor hoặc tệ hơn chút là CM. Razor với SF sẽ bày bán một con số sát thương khá đầy đủ khi bạn chưa tồn tại đủ 3 Mage. Tinker và Timber 2 sao cũng chính là một sự chọn khá xuất xắc.
Game thủ nên dựng một dàn tank ngay đầu round để bảo toàn quân số
Game thủ nên dựng một dàn tank ngay đầu round để bảo toàn quân số
Nếu bạn đã sở hữu Razor sớm thì hãy tìm ngay nội tại Elemental bằng sự việc sở hữu Tiny.

Nhóm hình: Juggernaut, Axe, Tiny, Ogre Magi tuyền đầu, Crystal cùng Razor tuyến sau.

Cách chơi giữa trận:

Khung team không còn sửa chữa khi thi đấu đội hình này: CM – Keeper of the Light (KoTL) – Razor phối hợp cùng với SF thì team game thủ cũng đã có đầy đủ số lượng sát thương. Ở giai đoạn này, ưu ái up KoTL với CM lên 2 sao cùng cần thêm 1 vị trí tank để kéo dãn phút giây làm cho KoTL tung chiêu. ưu tiên gắn trang bị sát thương cho KoTL.

Nhóm hình: Juggernaut, Kunkka, Axe, Tiny ở tuyến đầu.

SF với Razor đứng giữa.

Sau cuối là KoTL cùng Crystal.

Cách chơi cuối trận:

Khi đã có 1 dàn tank ổn với đủ 6 Mage thì đây là giai đoạn bùng nổ của team. lượng sát thương khủng của đội nhóm Mage nếu dựa trên và khả năng chống chịu tuyệt vời từ Medusa, Tidehunter,Kunkka thì sẽ gần như bất khả chơi bại. dù gamer có mạnh là mặc dù vậy cũng hãy để cho mình quân cờ dự trữ để chế ngự kẻ địch hoặc để hạn chế bị kẻ địch tương khắc và chế ngự chính team này. Knight kìm hãm đội hình bạn ư? Không sao, hãy mang Enigma. 4 Human (KoTL, CM, KK, Lina) sẽ không lo team có tương đối nhiều khống chế và câm lặng diện rộng.

Team hình: Lich, Medusa, Tidehunter, Kunkka bậc nhất.

Giữa team được xem là Puck, Razor, Zeus.

Tuyến cuối KoTL, SF, Crystal.

Phương thức khắc chế đội nhóm Mage:

Mặc dù có mạnh đến đâu thì bạn cũng có thể có “gót chân Achilles” với Mage cũng không hẳn là ngoại lệ. Knight là chọn lựa tuyệt vời và hoàn hảo nhất để kìm hãm đội hình Mage. điểm nổi bật của Mage nằm trên bản lĩnh dồn sát thương khủng, vậy sau thời điểm dồn sát thương khủng xong xuôi mà đối thủ không chết thì Mage sẽ chỉ biết rõ đứng để bị tàn sát. và bản lĩnh tạo khiên rộng khi có đủ bộ 6 Knight, team này rồi sẽ vượt qua 1 cách thuận tiện sau các lần dồn sát thương của Mage.
Người chơi chỉ cần sống sót qua các đợt sốc sát thương của đội nhóm Mage là bạn đã sở hữu thể phản dame lại thuận lợi
Người chơi chỉ cần sống sót qua các đợt sốc sát thương của đội nhóm Mage là bạn đã sở hữu thể phản dame lại thuận lợi
Naga, Medusa và Tidehunter cũng chính là những lựa chọn khác để chế ngự đội hình Mage: Naga, Medusa có thể chống chịu lượng sát thương lớn từ Mage, Tidehunter hình như chống chịu với gây cảm giác khống chế.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น