หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Bí kíp tận dụng tối đa sức khỏe của Natalya Liên quân mùa 10

Cùng mỗi bản nâng cao trò chơi thì những con tướng của Liên quân lại phải các gamer đồng thời cháp vá các lối đánh bắt đầu. chỉ việc xao nhãng việc cháp vá kỹ năng bắt đầu là bạn cũng có thể lâm vào tình huống nguy cấp bất cứ bao giờ vì dễ bị kẻ địch “bắt lẻ”. với Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10 này game thủ đã cháp vá đầy đủ bộ năng lực mới của các con tướng chưa?

Nếu chưa thì hãy với đào bới hình thức cầm Natalya – một pháp môn sư đường giữa đầy mạnh mẽ của liên quan nhé! cùng sức mạnh lấy xúc cảm từ địa ngục, Natalya đó là yếu tố làm ra sức mạnh với là tướng tấn công chủ lực rất tốt. Dường như bộ kĩ năng của cô gái pháp môn sư này cũng được đánh giá là rất linh động cùng đầy mạnh mẽ.

Phương thức cầm Natalya đi đường giữa

Đầu ván

Natalya là 1 trong tướng tương đối mạnh ở đầu Game, điều đó đồng nghĩa với việc bạn có rất nhiều việc cần phải để cho cả đội vào giây phút này đấy.

Trước hết game thủ hãy tham gia cùng Sách phép và Tốc biến để tận dụng tối đa bản lĩnh di chuyển bên trên đường. Bằng nội tại mạnh áp đảo của mình, Natalya buộc phải cấu máu địch và dọn quân nhân thật nhanh chóng. Ngay từ đầu ải bạn phải dồn bằng được địch cùng đường của chính bản thân mình về thế thủ.
Natalya và sức khỏe nội tại của chính bản thân mình rất nhanh chóng giống như đè đường ở đầu trận
Natalya và sức khỏe nội tại của chính bản thân mình rất nhanh chóng giống như đè đường ở đầu trận
Chấm dứt trách nhiệm bên trên đường, Natalya cần phải đi gank tương đối nhiều để tạo điểm mạnh cho đường khác. thông thường với chất tướng có vẻ dồn sát thương chóng vánh, bạn sẽ kết hợp với tướng đi rừng để cướp rừng đội đối phương.

Ở đầu trận gamer nên có Phượng Hoàng Lệ để tăng khả năng tự hồi phục cho Natalya.

Giữa round

Natalya vào giữa màn tiếp tục có thời cơ để đẩy lính chóng vánh và lan rộng ra giao tranh. Hãy tranh thủ ưu điểm của bản thân mình với lấn sang Quanh Vùng có Rồng để uy hiếp nhóm đối phương. Việc điều hành và kiểm soát cũng đúng chiếm các mục tiêu lớn trọn vẹn nằm tại tay Natalya bây giờ. bổn phận của bản thân khi cầm khiêm tốn tướng này đều nằm cả trong khoảng time giữa round để mang về Kinh nghiệm cho anh em.

Lưu ý là khoảng thời gian này Rừng của kẻ địch đang khá mạnh và dường như bắt game thủ bất kỳ khi nào. Hãy cầm chắc Trượng Bùng Nổ và Vương Miện Hecate trong vòng tay nhé.
Luôn luôn buộc phải để ý Rừng địch khi cầm Natalya
Luôn luôn buộc phải để ý Rừng địch khi cầm Natalya
Bên cạnh đó khi sử dụng chiêu cuối buộc phải căn chỗ đứng cho xuất xắc vì giờ đây Natalya vẫn hứng chịu các nguồn sát thương vào phiên bản thân.

Cuối ải

Bạn có thể thuận tiện rạng ngời cùng Natalya khi sử dụng chiêu cuối Tia sáng tử trận. hầu hết các địch đều có khả năng mất mạng khi chịu đòn này mặc dù đứng ở khoảng xa.

Tuy vậy bản thân Natalya cũng tương đối mỏng mảnh khi đang vận chiêu cuối. cực tốt bạn hãy nấp bụi rồi hãy cần đến Tia sáng tử chiến nhé!

Bộ combo kết quả của Natalya

Natalya chính là một pháp môn sư đường giữa trong vòng mơ khi vừa làm chậm với choáng kẻ địch mà vẫn dồn sát thương chí mạng đến kẻ thù hay. Để kích hoạt khả năng dồn sát thương âm ti tuyệt đỉnh của Natalya, game thủ hãy cần dùng combo:

Quả cầu hắc ám – hung thần tụ hội – Tia sáng tử vong
Bằng full bộ của bản thân, Natalya giống như dễ ợt xóa bỏ bất kể địch thủ nào mình thích
Bằng full bộ của bản thân, Natalya giống như dễ ợt xóa bỏ bất kể địch thủ nào mình thích
Anh em và tướng khắc chế của Natalya

Anh em

Toro là một trong những nhỏ tướng dường như khống chế đối thủ rất tốt. dựa vào bản lĩnh này của Toro mà Natalya có lẽ đánh trúng mục chuẩn mức xác với nhanh lẹ. khả năng hoàn thành cuộc chơi cũng nhờ vậy mà lớn hơn.

Lumburr là 1 trong bằng hữu ấn tượng nữa của Natalya. Chiêu cuối hất tung đối thủ bên trên một đường dài của khiêm tốn tướng này rất nói riêng và chiêu Tia sáng tử vong của Natalya. kết hợp hai chiêu cuối này và nhau, cặp đôi sẽ là cặp đôi đi đường gây nhiều khiếp đảm nhất trong lịch sử vẻ vang.

Kìm hãm

Tuy là Natalya có nội tại mạnh với dễ đè đường nhưng bước đầu thì nó vẫn là một tướng pháp sư. đổi việc đó là một tướng chắc là công kích từ xa thì nó lại bị khắc chế và kìm hãm bởi nhiều bé tướng khác. đó là Tulen, Nakroth và Krixi.

Tulen chắc chắn là 1 pháp môn sư quá biến hóa năng động bên trên những đường nên bộ năng lực do Natalya cần dùng số đông buộc phải cực cao thâm mới trúng đc. Bên cạnh đó đó Nakroth lại dễ dãi áp sát với vây bắt Natalya, kết liễu người chơi nhanh. tình huống xấu nhất bạn chạm chán cần phải đó là Krixi. người chơi đa số chẳng có cơ hội nào để thoát thân cùng bản lĩnh hút máu tầm lớn mà Krixi đem đến. Do vậy hãy tránh càng xa càng cao cái tên này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น