หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Ronaldo, Messi với dàn tiền ảo đạo khủng nhất Tournament Champions mùa bắt đầu

Tiền ảo đạo - lá cờ đầu của mọi đội hình chiến thuật trong soccer. chính vì sức ảnh hưởng có ý nghĩa sâu sắc quyết định định mệnh, cục diện của trận đấu mà việc chọn lựa tiền trong game đạo trong vòng FF4 luôn làm game thủ cần đau đầu.

Dưới đây là menu những chọn lựa tiền vàng đạo rất tốt cho 4 chỗ đứng khác nhau trên hàng công chúng ta có thể xem thêm.

Tiền đạo cắm: Marco Van Basten

Huyền thoại của Ajax Amsterdam với AC Milan trong fifa online 4 là một trong những cầu thủ tấn công vô cùng toàn diện, hình như balo trọn mọi vị trí trên hàng công, thậm chí là chiến lùi xuống hàng tiền ảo vệ. dù chỗ đứng mạnh nhất của ông đó là tiền vàng đạo cắm, và điểm số lên tới mức 95.

Van Basten có kĩ năng kết thúc điểm rất chi là hoàn mĩ. đạp xa, vô-lê, giỏi đánh đầu đều cửa hàng cận mức hoàn hảo. Chưa kể ông còn thiết lập các kỹ năng suport cho vị trí này vô cùng mạnh, gồm lực đạp, lựa chọn vị trí với phản ứng.
Van Basten là không hề cản phá ở thời tuyệt đỉnh của chính bản thân mình
Van Basten là không hề cản phá ở thời tuyệt đỉnh của chính bản thân mình
Năng lực chuyền bóng của ông cũng ở mức ưng ý đc (80) chính vì thế có khả năng hợp với cả cách chơi hoạt động rộng chứ không chỉ là bó hẹp trong vòng 16m50.

Dự bị: Filippo Inzaghi - "kẻ cắp trứng gà" huyền thoại của bóng đá thế giới. cũng tương tự chỉ số cho chỗ đứng tiền vàng đạo cắm là 95, tuy thế ông có khả năng chuyền bóng và thể lực yếu hơn huyền thoại người Hà Lan, nên bản lĩnh chơi lớn sẽ không còn bằng.

Tiền ảo đạo giữa/hộ công: Lionel Messi

Số 9 ảo, tiền vàng đạo lùi, hộ công,...có vô số cách gọi tên khác nhau cho vị trí tiền ảo đạo chiến ở giữa nhưng đá thấp với có tầm vận động rộng. phương thức gọi tên sao cho chuẩn chịu ràng buộc nhiều vào mật tịch cần dùng vị trí này của mỗi HLV, phần nào cho biết thêm sự toàn diện của các cầu thủ đá vị trí này.

Trong vòng FF4, cầu thủ có điểm số cho chỗ đứng tiền vàng đạo lùi cao nhất chính là Lionel Messi (96). Khỏi phải bàn cãi về điều này khi mà siêu sao người Argentina có dải khả năng điểm số cao chót vót, ngoại trừ các năng lực phòng vệ. điều ấy hỗ trợ anh vừa có tầm nhìn và bản lĩnh chuyền bóng như một số 10 truyền thống, vừa chắc là cải tiến vượt bậc, qua người của một cầu thủ chạy cánh, lại vừa mạnh về bản lĩnh hoàn thành điểm với chọn chỗ đứng tựa như các tiền trong game đạo cắm.

Và khả năng rê bóng với speed tuyệt vời nhất, Messi có khả năng dẫn bóng di chuyển ra biên rồi sử dụng khả năng chuyền bóng của bản thân sắm vai xây đắp. Anh cũng hoàn toàn có thể dẫn bóng xộc thẳng vào trung tâm hàng thủ kẻ địch, tìm kiếm khoảng cách trống tung cú đạp xa khiến thủ môn đội bạn bó tay.

Tổng thể, với bất kể phương án tấn công nào, Lionel Messi đều giống như đóng vai trò trọng tâm. điểm yếu kém của anh có chăng là ở chiều cao khiêm tốn (1m70). mặc dù thế nhà phát triển trò chơi vẫn ưu tiên cho Messi năng lực đánh đầu lên đến mức 80. Cộng và khả năng chọn chỗ đứng lên tới 95, Messi chỉ trong Game hoàn toàn có thể chơi đầu đánh hạ thủ môn đối thủ nếu không bị kèm cặp chặt.

Dự bị: Raul Gonzalez - huyền thoại của Real Madrid cũng sở hữu các tài năng rất toàn diện chỉ trong FF4. dù ông vẫn phù hợp với vị trí đá cắm hơn, do có kĩ năng lựa chọn vị trí và kết thúc điểm ở mức hoàn hảo (100), Dường như kĩ năng tạt bóng chỉ ở mức bình thường (76).
Messi và Ronaldo xứng đáng lọt vào menu xuất sắc nhất mọi thời buổi
Messi và Ronaldo xứng đáng lọt vào menu xuất sắc nhất mọi thời buổi

Tiền ảo đạo trái: Cristiano Ronaldo

Giữa Ronaldo và Messi ai xuất sắc hơn? Cuộc tranh biện này có lẽ sẽ không bao giờ đi đến hoàn thành. có lẽ cũng biết được điều ấy mà những nhà đổi mới Game FF4 cũng không có gan làm "phận lòng" người hâm mộ của CR7 khi trang bị cho anh các chỉ số chót vót không thua kém gì Messi.

Dù vậy, Ronaldo trội hơn hẳn Messi về thể lực (88 so với 80) vì thế cũng phù hợp với vai trò chạy cánh hơn đối với Messi. với chân phải thuận hơn chân trái, thực sự Ronaldo cũng có thể có thể đảm nhiệm tuyệt chỗ đứng tiền ảo đạo cánh phải. dù nếu thường xuyên theo dõi môn Thể Thao hoàng thượng, bạn sẽ bắt gặp các cầu thủ chạy cánh thường "trái kèo" như vậy. Cầu thủ thuận chân trái rồi sẽ mạnh hơn khi đc bố trí ở cánh cần, với ngược lại.

Dư bị: Ronaldinho - bậc thầy kỹ thuật người Brazil chắc rằng là một trong cầu thủ cài cách chơi hoa mỹ, mê hoặc nhất mà địa cầu từng sản sinh. speed cùng bản lĩnh qua người thượng thừa của "Rô vẩu" hoàn toàn phù hợp với chỗ đứng chạy cánh. trong những số ấy cánh trái là tương xứng hơn cả với cầu thủ thuận chân phải như ông.
Figo cùng các pha đi bóng làm “tan chảy” trái tim của CĐV đối phương
Figo cùng các pha đi bóng làm “tan chảy” trái tim của CĐV đối phương
Tiền trong game đạo phải: Luis Figo

Từng là tội đồ của Barcelona vì "dám" chuyển qua đấu cho kình đối phương Real Madrid, tuy nhiên mọi người vẫn rồi sẽ nhớ đến Figo như giữa những tiền vàng đạo hào hoa nhất chỉ trong lịch sử hào hùng.

Trong vòng FF4, ông tải điểm số cho vị trí tiền trong game đạo cần lên đến 94. Khá bất thần khi ông xếp trên nhiều ngôi sao sáng đương đại khác, cùng nhất là lại thuận chân phải.

Điểm đáng chú ý nhất ở Figo là bản lĩnh chuyền ngắn, chuyền dài và đặc biệt là tạt bóng vô cùng mạnh, khiến cho ông rất chi là tương xứng trong tầm quan trọng xây cất từ bên cánh cho 1 tiền vàng đạo cắm có vẻ ngừng điểm với đánh đầu tuyệt ở trong cấm.

Dự bị: Arjen Robben - chắc hẳn rằng bao ngời sẽ xếp Robben trên Figo, bởi dễ chơi chúng ta quá mến mộ những pha dốc bóng, ngoặt bóng qua người rồi cứa lòng biến hàng thủ đối thủ thành trò hề. Robben là cứa lòng, Robben là bàn chiến thắng đẹp. Thế là quá đủ để nói tới danh thủ Hà Lan này.

Một tiền xu đạo xuất sắc có khả năng chiếm tới 1/2 thành công của một đội bóng. tầm quan trọng của các chân đấm đá trong vòng Tournament Champions của FF4 cũng như vậy. nên lựa chọn và dần dần test để có cho chính mình một hàng công chấp nhận nhất nhé!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น