หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Lối chơi Amumu cùng bảng ngọc mùa 10 như thế nào?

Tướng Amumu với biệt danh Xác Ướp U Sầu trong vòng LMHT và những kỹ năng ấn tượng như Cú Đập Nguyền Rủa, Quăng Dải Băng xuất xắc Lời Nguyền Xác Ướp U Sầu khiến cho nhân vật này còn có khả năng gank rất chất lượng, lợi nhuận khổng lồ. Xem ngay chỉ dẫn về lối chơi Amumu cùng bảng ngọc suport mùa 10 hot nhất bây giờ ngay dưới đây.
Bảng ngọc suport Amumu rừng hot nhất
Bảng ngọc suport Amumu rừng hot nhất
Tướng Amumu có các điểm nổi trội đó là khả năng tiếp cận từ xa với khả năng (Q) Quăng Dải Băng bổ trợ đi gank dễ dàng, bản lĩnh lau chùi quái rừng chóng vánh với khả năng (W) vô vọng với (E) giận dữ. đặc biệt chiêu cuối khống chế diện lớn vô cùng có lợi Một trong những tình huống giao tranh tổng. dù thế hạn chế của Amumu đó là tốn khá nhiều năng lượng trong giai đoạn đầu cuộc chơi và dễ bị khắc chế và kìm hãm bởi các vị tướng Olaf, Gragas, Nocturn, Rammus.

Những bộ kĩ năng của Amumu

Cú Đập Nguyền Rủa: đây là đòn đánh nguyền rủa đối phương trong 3 giây của Amumu, khiến cho chúng chịu thêm 10% sát thương chuẩn chỉnh.

Quăng Dải Băng: Amumu quăng một dải băng dính vào mục đích, khiến cho chúng bị choáng trong vòng 1 giây rồi kéo hắn lại kề bên nạn nhân.

Giỏi Vọng: buồn bã tột với, đối thủ bao quanh mất một số xác suất Máu nhiều nhất của chúng mỗi giây với bị làm new Nguyền Rủa bên trên người.

Giận Dữ: Amumu giải phóng cơn giận, gây sát thương lên địch bao quanh đồng thời giảm sát thương vật lí mà Amumu phải gánh chịu.

Lời Nguyền Xác Ướp U Sầu: Amumu trói đối phương xung quanh bằng các dải băng, đặt lời nguyền rủa cùng gây sát thương lên chúng, khiến cho chúng không dịch chuyển xuất xắc tấn công được.

Xác Ướp U Sầu Amumu có bộ tài năng khá dễ chơi, dễ chơi nhưng lợi nhuận khổng lồ nên bổ trợ nâng cấp sức khỏe của Amumu ở thời đoạn đầu cuộc chiến giỏi. tuy vậy có một số thách thức khi mang Amumu đi leo xếp hạng ở những rank cao nhưng ở rank bậc thấp vị tướng u sầu này lại cực mạnh, tốt cho những tình huống giao tranh.
Bảng ngọc Amumu mùa 10 đi rừng
Bảng ngọc Amumu mùa 10 đi rừng
Lối chơi Amumu đi rừng

Đầu ván game:

Ở cấp trước tiên để lau chùi và vệ sinh bãi quái rừng trước tiên, hãy cần đến kĩ năng W giúp Amumu gây sát thương. Hãy kiểm soát bùa lợi xanh để Amumu Farm rừng và gank trong thời đoạn đầu màn, vì Amumu đi rừng tốn tương đối nhiều năng lượng. Lên đc level 3 hãy gank ngay cho anh em để tạo điểm tốt cùng liên tiếp Farm lên lv độ 6. Amumu mạnh khỏe với hiệu quả tối ưu nhất ở cấp bậc 6 nên hãy tận dụng thời cơ mỗi khi bạn có chiêu cuối. Theo cách thức bình thường các bạn sẽ khả năng Q (Quăng Dải Băng) để bắt đối phương rồi E (Giận Dữ) cùng W (Tuyệt Vọng) dồn dập để đánh địch thủ. dù vậy để phòng bị kẻ thù đối thủ cạnh tranh dùng các khả năng để đào thoát tuyệt tốc biến chúng ta có thể dành năng lực Q lại sau.

Ở thời đoạn đầu cuộc đấu, góc nhìn vô cùng cần nhớ nên nãy cắm những mắt ở các bụi cỏ trọng yếu và Khu Vực hai bờ sông để hiểu rõ đường đi nước bước của tướng đi rừng.

Giữa màn game:

Liên tục đi farm quái rừng, cắm mắt cùng theo dõi hướng dịch chuyển của rừng đối phương. điều đó bổ trợ Amumu tinh thần đc rừng đối phương nơi nào để tinh chỉnh và điều khiển hướng đi rừng sao cho hợp lí nhất, tránh đụng chạm rừng địch tối đa dường như. với sự cứng cáp với khả năng lì đòn của Amumu lối chơi tốt nhất có thể đó là phòng ngự phản công. Hãy search một thời cơ gank ở đường khác khi có chiêu cuối và đấu an toàn cầm chừng nếu như không có chiêu cuối. Chỉ khi có ultimate Lời Nguyền Của Xác Ướp U Sầu (R) người chơi bắt đầu nên đi gank nhằm mục tiêu bảo đảm tỷ lệ ăn mạng thành công.

Cuối màn game:

Hãy để ý và nhắm vào các đối tượng chủ lực của đối thủ, cho Amumu tốc chiến khiến cho kẻ địch bất ngờ với 1 full bộ Lời Nguyền Của Xác Ướp U Sầu (R) cùng Tốc Biến vào giữa lòng kẻ địch một cách chớp nhoáng Trong khi địch vẫn chịu hiệu ứng từ kĩ năng. đây là một trick hay cùng nhưng gamer buộc phải rèn luyện nhiều.
Vị tướng Amumu trong Game LOL có bộ kĩ năng dễ chơi nhưng hiệu quả
Vị tướng Amumu trong Game LOL có bộ kĩ năng dễ chơi nhưng hiệu quả
Hy vọng qua nội dung bài viết bên trên hỗ trợ chúng ta có thể hiểu rõ hơn về lối chơi Amumu. cùng bảng ngọc suport Amumu mùa 10 mạnh nhất hiện nay chỉ trong Liên minh huyền thoại sẽ có lợi cho bản thân khi chơi trò chơi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น