หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Asmir Begovic đánh giá cao tài năng của Mourinho

Là một vị huấn luận viên đã từng là thầy của nhiều đội bóng nổi tiếng. Đây là HLV đã nhiều tuổi nhưng luôn nhận được sự ưu ái, tôn trọng của học trò. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết được Begovic nói gì về  về vị huấn luận viên này nhé.

1/ Trò cũ nhận xét gì về Mourinho

Kể từ khi cập bến Premier League vào năm 2004. Jose Mourinho là mẫu huấn luyện viên cởi mở và luôn đùa giỡn trong các cuộc họp báo. Tuy nhiên, điều này đã không còn xuất hiện.  Khi vị huấn luận viên này phải đối mặt với nhiều áp lực tại Manchester United.
Huấn luận viên Jose Mourinho - Người từng cứu Chelsea
Huấn luận viên Jose Mourinho - Người từng cứu Chelsea
Thậm chí, nhà cầm quân 55 tuổi không ít lần trả lời gay gắt với các phóng viên. Theo Asmir Begovic, điều này xuất phát từ những kết quả không tốt của Quỷ đỏ. Bên cạnh đó, thủ môn người Bosnia cho rằng Jose Mourinho là người rất dễ xúc động.
Ông ấy là một huấn luyện viên giàu nhiệt huyết và có nhiều cảm xúc. Jose cảm nhận được mọi thứ, ngay cả khi các cầu thủ không thấy được rằng đội bóng chơi không tốt. Ông ấy luôn đi tìm sự thành công và mong muốn các học trò của mình phải cùng đồng hành. Đây là những lời mà cựu học trò của ông chia sẻ
Jose rất thích trêu đùa và cởi mở trên sân tập nhưng quan trọng là ông ấy luôn nói sự thật khi cần nghiêm túc. Đó là cách khiến các cầu thủ tôn trọng ông ấy. Tuy nhiên nhiều người lại tuyệt nhiên thích làm việc cùng Jose. Một nhà cầm quân tuyệt vời.
Hai chiến thắng liên tiếp trước Burnley và Watford đã giúp Jose giải tỏa áp lực tâm lý. Vào ngày 20/9 tới, Manchester United sẽ bước vào hành trình tại Champions League với chuyến làm khách đến sân Young Boys.
Asmir Begovic đánh giá cao tài năng của Mourinho, cựu sao Chelsea khẳng định đội tuyển M.U cần phải kiên nhẫn với ông thầy 55 tuổi. Ông ấy là một HLV rất nhiệt huyết với công việc của mình. Và ông ấy có khát khao chiến thắng rất lớn. Ông ấy sẽ cố gắng hết sức để giúp đội bóng tốt lên mỗi ngày.
Mourinho luôn đồng hành cùng cầu thủ trên sân cỏ
Mourinho luôn đồng hành cùng cầu thủ trên sân cỏ
Chính vì vậy mà cầu thủ này đánh giá cao tài năng của Mourinho, ông ấy là một trong những HLV tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Begovic cũng chia sẻ kỷ niệm khi anh còn chơi bóng cho Chelsea, ông rất gần gũi với học trò, luôn hòa đồng với các cầu thủ. Vị HLV này cũng giúp đỡ Begovic rất nhiều, ông đã cho anh những lời khuyên rất bổ ích
Hiện tại MU đang gặp khó khăn, tuy nhiên đội bóng này cần kiên nhẫn với Mourinho. Begovic tin rằng ông ấy có thể giúp MU giành được những danh hiệu lớn trong tương lai gần. Đây là vị HLV rất khó có thể tìm được người thứ  2 nếu đội bóng này quyết định sa thải ông.

2/ Mourinho đang gặp áp lực rất lớn

M.U có một khởi đầu mùa giải 2018/19 không thành công. Đội bóng này để thua 2 trong 4 vòng đấu đầu tiên. Và thành tích đó khiến BLĐ và NHM đội chủ sân Old Trafford rất không hài lòng. Thậm chí có những thông tin rằng Mourinho có thể bị sa thải đã bắt đầu xuất hiện.
2 chiến thắng gần nhất trước Burnley và Watford giúp áp lực lên vai vị huấn luận viên Mourinho tạm thời giảm đi đáng kể. Nhưng nếu M.U vẫn chơi bết bát trong thời gian tới. Khả năng huấn luận viên Mourinho mất việc là hoàn toàn có thể. Ứng viên có thể thay thế cựu HLV Chelsea cũng đã được nhắm tới. Trong đó phải kể đến Zidane.
Huấn luận viên này luôn giữ được khuôn mặt điềm tĩnh
Huấn luận viên này luôn giữ được khuôn mặt điềm tĩnh
Ngoài việc không giúp M.U chơi ấn tượng hơn mà Mourinho còn được đồn đoán là có mâu thuẫn với các cầu thủ. Ông thầy người Bồ đã có mâu thuẫn với 2 cầu thủ người Pháp, Paul Pogba và Anthony Martial. Cả hai cầu thủ này đều có ý định ra đi để được đá chính thường xuyên hơn.
Với mỗi người sẽ có một người thầy mà họ trân trọng và yêu quý. Với Begovic thì Mourinho là một người thầy như vậy. Bài viết đã chia sẻ với các bạn tình cảm mà cựu ngôi sao này đối với người thầy của mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น