หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Chính thức: Begovic phải nói lời chia tay Chelsea

Là cầu thủ được Chelsea mua về khi mới đạt kỷ lục Guinness thế giới với bàn thắng đẹp nhất. Tuy nhiên cầu thủ này đã có thời gian hoạt động không được tốt ở Chelsea. Chính vì vậy đội tuyên này sẽ nói lời chia tay với cầu thủ này.

1/ Không được ra sân đá chính ở nhiều trận đấu

Ở mùa giải này, thủ môn Asmir Begovic không được ra sân thường xuyên. Anh chỉ được thi đấu có 8 lần trên mọi mặt trận. Ở Premier League, phải đến khi Courtois dính chấn thương. Thì cầu thủ người Bosnia mới có 2 lần được ra sân.
Chán nản với cảnh phải ngồi dự bị thường xuyên cho thủ môn người Bỉ. Cựu sao Stoke đã đánh tiếng muốn ra đi. Anh muốn rời Stamford Bridge để được ra sân thường xuyên hơn.
Begovic bảo vệ khung thành của đội nhà
Begovic bảo vệ khung thành của đội nhà
Phía Chelsea cũng không níu kéo thủ môn Begovic. Họ chấp nhận để cầu thủ này ra đi nếu đội bóng nào đưa ra một lời đề nghị hợp lý. Bournemouth là cái tên hào hứng nhất với ngôi sao của Chelsea. Đội bóng này thể hiện quyết tâm bằng việc chấp nhận chi ra 10 triệu bảng. Và lời đề nghị này đã được đội bóng thành London chấp nhận.
Chelsea đã đồng ý bán Begovic cho Bournemouth. Begovic gia nhập Chelsea từ Stoke City với giá khoảng 8 triệu bảng vào năm 2015. Nhưng từ đó đến nay anh chỉ có 33 lần ra sân cho The Blues trên mọi mặt trận. Thực ra cầu thủ này đã đòi ra đi vào tháng 1. Nhưng Chelsea đã từ chối để đảm bảo chiều sâu đội hình.
Nhưng ở thời điểm này họ đã không thể giữ cựu sao của Stoke. Do cầu thủ này đòi ra đi để được ra sân thường xuyên hơn. Begovic đã tỏ ra thất vọng khi thường xuyên phải dự bị. Anh chia sẻ rằng anh muốn được ra sân thi đấu, không ai muốn ngồi dự bị mỗi tuần. Anh cũng không muốn tiếp tục phải ngồi ở ngoài để theo dõi đồng đội nữa. 
Begovic trong những lần hiếm hoi được ra sân
Begovic trong những lần hiếm hoi được ra sân
Chuyển đến Bournemouth cầu thủ người Bosnia sẽ phải cạnh tranh với Artur Boruc. Trong khi đó Chelsea nhắm Craig Gordon là phương án thay thế cho Begovic.

2/ Thủ thành Begovic chính thức đầu quân cho AFC Bournemouth

Thủ thành Asmir Begovic vừa mới chính thức nói lời chia tay câu lạc bộ Chelsea. Để đầu quân cho AFC Bournemouth theo một bản hợp đồng dài hạn Ở mùa giải năm nay, thủ môn Asmir Begovic không được ra sân thường xuyên. Anh chỉ được thi đấu có 8 lần trên mọi mặt trận.
AFC Bournemouth chính thức là bến đỗ tiếp theo của Asmir Begovic.  Đội bóng của huấn luyện viên Eddie Howe chấp nhận bỏ ra khoản tiền 10 triệu bảng.  Nhằm thuyết phục Chelsea nhả người. Bản thân Chelsea cũng không mặn mà trong việc giữ chân thủ thành này. Khi mà Thibaut Courtois thi đấu cực kì ổn định.
Begovic chuyển tới Bournemouth
Begovic chuyển tới Bournemouth
Bournemouth là một đội bóng có tham vọng, tất cả mọi người ở đây đều hướng tới một tương lai tươi sáng. Là một phần của đội hình Chelsea giành danh hiệu Premier League mùa này. Nhưng hiện tại, tôi cảm thấy mình cần được ra sân thường xuyên hơn nữa.
Cầu thủ này đang bước vào giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp. Và muốn cho tất cả thấy tài năng của mình. Đây là những lời mà cầu thủ này sau khi chuyển đến Bournemouth
Anh cũng chia sẻ rằng khi anh tiếp xúc với vị HLV Eddie Howe. Anh đã biết đây chính là nơi phù hợp với anh, anh muốn mang kinh nghiệm của mình tới đây. Anh tỏ ra rất vui mừng khi bắt đầu một hành trình với. Anh cũng hy vọng sẽ giúp được đội bóng hết sức có thể.
Begovic đá được Chelsea mua với khoản tiền không phải ít, tuy nhiên sau thời gian thi đấu ở đây. Anh không hài lòng vì luôn phải ngồi ở vị trí dự bị, không được tham gia đá chính. Chính vì vậy, cầu thủ này đã ngỏ ý muốn chuyển sang đội khác. Bournemouth chính là bến đỗ mới của anh. Hy vọng tại nơi mới này anh sẽ thể hiện được khả năng của mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น